Friday, July 18, 2014

Song Nghiên. Hạnh Phúc Chúng Mình





Hạnh Phúc Chúng Mình
Song Nghiên

Hạnh phúc quá đây lúc tuyệt vời
Chúng mình  bên nhau dưới mái hiên nhà
Hai thực thể, hai khuôn mặt Em và Anh
Nhưng chỉ một tâm hồn cùng hòa hợp

Món quà của vườn cây ăn trái
và tiếng hót của chim muông
Trao chúng ta nước suối Vĩnh cửu của Cuộc đời
Ngay lúc chúng mình vừa bước qua cánh cửa.

Những sao sáng trên bầu trời rủ nhau đến
như những kẻ quan sát
Chúng mình vun tròn như mặt trăng

Anh và Em không còn là hai nữa mà một hòa hợp
Trong tột điểm hạnh phúc và vui mừng
Chẳng màng đến những bày đặt mơ hồ vô nghĩa chung quanh

Nơi những chú chim trời đang nhấp mật ngọt địa đàng
Cũng là nơi chúng ta dừng chân.
Và lạ kỳ hơn nữa rằng dù chúng mình
Đang cùng ở một góc chân trời
Nhưng thực ra chúng ta đang ở hai nơi xa cách

Chúng ta, Anh và Em, một hòa hợp trên góc trái đất  này
Còn mang một hình dạng khác trong Thiên đàng vĩnh cửu, Đất
của mật ngọt tuyệt vời.
Song Nghiên

No comments: