Saturday, October 26, 2019

New York City. The FearlessGirl. The ChargingBull.SVDG




“Cô Gái Không Biết Sợ”.
   Đàm Giang biên soạn.



Một bức tượng cô gái bằng đồng cao cỡ 130 cm (50 inches) với vẻ mặt thách thức được trình bày ở Lower Manhattan vào đêm Quốc tế Phụ nữ vào tháng 3 năm 2017. Bức tượng được một công ty tài chính ở Boston đặt tại Lower Manhattan để thu hút sự chú ý đến sức mạnh của phụ nữ trong lãnh đạo. Địa điểm này đặt tượng cô gái đứng đối diện với Wall Street Bull (Charging Bull) trong Bowling Green của Khu Tài Chính trong Mahattan. Chú bull này cao gần gấp ba lần cô gái và nặng 7,100 lbs so với cố gái chỉ nặng 250 pounds.

Vào ngày 18 tháng 12 năm 2018, tác phẩm điêu khắc này đã được di dời để đứng đối diện với Sở Giao Dịch Chứng Khoán New York
Tác phẩm điêu khắc nhanh chóng được biết đến với biệt danh là Cô Gái Không Biết Sợ quyến rũ cả người dân New York và khách du lịch.










“The Fearless Girl”!
A four-foot bronze statue of a girl sporting a defiant look on her face appeared in Lower Manhattan on the eve of International Women’s Day in March 2017. The statue was installed in Lower Manhattan by a Boston-based financial firm to draw attention to “the power of women in leadership.”

On December 18, 2018,The “Fearless Girl” sculpture was relocated to stand opposite the New York Stock Exchange
The sculpture soon became known as the Fearless Girl, captivating New Yorkers and tourists alike.

The Charging Bull





No comments: