Saturday, February 14, 2009

Nhánh Hương Yêu




Nhánh Hương Yêu

Dáng em thanh thoát,
Tóc huyền óng mướt,
Kìa đôi môi xinh,
Ánh mắt sáng ngời,
Nụ cười rạng rỡ,
Ru tôi vào giấc mộng...

Cung đàn chợt vỡ toang,
Lửa đam mê bùng cháy.
Hàng ngàn lớp sóng đẩy,
Sức sống mãnh liệt reo.
Giòng máu hồng xối xả,
Vỡ oà trong thân tôi.

Nhạc cho em
như chưa bao giờ viết,
Yêu em
như mới biết một lần.
Tình cho em
nồng nàn khao khát,
Như trái tim
còn trẻ đôi mươi.

Tôi cho em
cho em tình tứ trái tim nồng,
Tôi cho em
cho cung nhạc cuộn giòng thơ.
Và mảnh đời
mảnh đời còn lại,
một thiên đàng của riêng tôi.

Dòng sông nào
Dòng sông nào đưa em đến,
Biến thành trăm nhánh hương yêu.
Áng mây nào
Áng mây nào cuốn ngàn thanh sắc,
Tỏa hào quang chế ngự hồn tôi.

Làm sao ngờ được,
Làm sao ngờ được có một ngày...
Tôi yêu em.

Sóng Việt

No comments: