Thursday, May 23, 2019

LA. Baton Rouge va New Orleans. Bayou Rum. SVDG


Hành Trình thăm Baton-Rouge và New-Orleans 3 Ngày.
Sóng Việt Đàm Giang.

I. Bayou Rum

Tiểu bang Louisiana nằm phía đông của bang Texas, và Baton-Rouge cùng New-Orleans là những địa điểm mà những người thích du lịch không thể không ghé thăm.
Cuộc hành trình ba ngày thăm viếng hai nơi này hạn chế trong lộ trình của một cơ quan du lịch nội địa Mỹ quốc. Bài viết tổng quát này chỉ có mục đích tóm tắt những nơi người viết đi qua. Ngày 1, thăm Bayou Rum, Louisiana State Capitol ở Baton-Rouge; French Quarter, Jackson Square, Nhà thờ St Louis ở New-Orleans. Ngày 2 thăm trung tâm Thế giới Mardi Gras, Oak Alley Plantation, Swamp Tour. Ngày 3 thăm National W W II Museum và Jazz Steamboat Mississippi trên sông Mississippi.

Ngày 1

Bayou® Rum được chưng cất từ ​​cây mía được trồng tại địa phương ở miền nam Louisiana, Hoa Kỳ. ... Mỗi mẻ rượu Rum Bayou được chưng cất trong các bình bằng đồng, được ủ chủ yếu trong các thùng Bourbon dưới hệ thống solera (một hệ thống chứa rượu rum mới trong phần trên của thùng rượu cho hòa dần vào phần rượu đã chín muồi phía dưới). Rum được làm với hình thức thủ công, chưng cất trong nồi, và không có gluten một cách tự nhiên.
Bayou Rum được làm thủ công từ cây mía Louisiana trong nhà máy chưng cất rượu rum thuộc sở hữu tư nhân lớn nhất ở Hoa Kỳ - Nhà máy chưng cất rượu mạnh Louisiana ở Lacassine, LA. Louisiana Spirits Distillery in Lacassine, LA.

Trung tâm thăm viếng Nhà máy chưng cất Louisiana Spirits nằm tại 20909 South I-10  Frontage Rd ở Lacassine, LA , ở EXIT 48. (Vùng Lake Charles).

Thăm trung tâm này, bạn được dẫn đi xem và được hướng dẫn viên giải thích tiến trình làm rum và hệ thống máy móc. Bạn cũng được thưởng thức nếm các loại rum khác nhau.







 

No comments: