Sunday, November 16, 2014

Đâu Phải Vì Mùa Thu. Sóng Việt





Đâu phải vì mùa Thu
Sóng Việt Đàm Giang

Ngày xưa
Anh thường đứng xa …
ngắm nhìn em
Hồn nhiên vô tư
một đời sung túc
Anh, sinh viên tay trắng
Lãng mạn tràn đầy…
niềm mong ước vu vơ
Ước gì anh quen em
Ngồi bên nhau ghế gỗ giảng đuờng
Chụm đầu cùng nhau nhớ
Những trang bài học lê thê

Hơn bốn mươi năm qua đi
Hơn bốn mươi năm riêng tư
Chúng ta chẳng biết nhau ra sao

Rồi một mùa thu, một mùa thu
Cơn gió mát đâu ùa tới
Chúng mình lại gặp nhau
Em, sau những cơn giông tố đau lòng
Anh, không còn người chung đuờng
Nay, anh quen em thật rồi
Anh quen em thật vui

Kể nhau chuyện ngày xưa
Chuyện anh…
chuyện em
Mình yêu nhau nào ngờ
Mình yêu nhau thắm thiết
Nay cùng ước nguyện chung đường
Trong hạnh phúc lứa đôi

Tình chúng mình
Tình muộn màng 
Mình yêu nhau đâu phải vì mùa thu…

Sóng Việt Đàm Giang
                                                                       Nov 01, 2014

No comments: