Friday, September 15, 2023

Tho T.H. Tinh Xua.

 

Thơ T.H.

Những đoạn thơ tình ...

Tình Xưa

Thành đô cảnh mới người xưa

Hôm nay nghe nói nhưng chưa tin vời

Bao nhiêu năm tháng cuộc đời…

Hoa hồng còn đó, một thời khó quên.

Sylvie tóc chải nhiều duyên 

Tôi thương tôi nhớ bạn hiền cố tri.

**


Mộng mơ


Ngày xưa tôi yêu một người 

Ngày nay nghĩ đến nụ cười trong mơ


Tóc nàng chải lối Sylvie 

Nàng xa lâu quá nhiều khi tôi buồn 


Thời gian thay đổi niên trường

Nhưng tôi vẫn thể đậm thương tim sầu .


Yêu ai yêu cả một đời…

**


Chiều chiều nằm võng mơ màng
Đưa lui đưa tới mong nàng qua chơi

Người yêu năm chục năm qua
Lòng yêu vương vấn bông hoa không tàn.
 
Biển sâu vạn dặm cách trời
Làm sao quên được những lời yêu thương

Tôi già tình chẳng hề già
Ngày thương ngày nhớ tình ca mặn mà.
 
Trăn trở không ngủ nhớ hoài

Đâu còn lâu nữa  ra ngoài thế gian

Xa em không nói được yêu
Như con hạc trắng về chiều bay cao..

**




No comments: